วันพฤหัสบดีที่ 21 มีนาคม พ.ศ. 2562

โกลเด้นสล็อต ไฮโลเกมเดิมพันยอดนิยมในคาสิโนมาเก๊า

โกลเด้นสล็อต ไฮโลเกมเดิมพันยอดนิยมในคาสิโนมาเก๊า
โกลเด้นสล็อต ไฮโลเกมเดิมพันยอดนิยมในคาสิโนมาเก๊า เกมไฮโลนั้นเป็นเกมเดิมพันที่มีความเป็นมายาวนานและเป็นที่นิยมมากในปัจจุบัน เกมไฮโลนั้นมีวิธีการเล่นกฎกติกาที่ง่ายและมีรูปการวางเดิมพันที่หลากหลายวันนี้ทางผู้ให้บริการของเรานั้นจะมาแนะนำว่าแต่ละรูปแบบการวางเดิมพันของเกมไฮโลนั้นมีแบบใดบ้างและผลตอบแทนจะได้เท่าไหร่ เราไปดูกันเลย

เกมไฮโลที่ทางผู้ให้บริการเว็บคาสิโน โกลเด้นสล็อต ของเราเปิดให้บริการจะมีรุปแบบการวางเดิมพันดังนี้
1.การแทงเต็ง คือการเลือกวางเดิมพันแต้ม 1 ไปจนถึง 6 แต้ม ถ้าลูกเต๋าลูกใดลูกหนึ่ง ออกผลตามแต้มที่เราเลือกวางเดิมพันไว้ หากเลือกวางเดิมพันเต็งเราก็จะได้รับเงินตอบแทน 1 เท่า
2.การแทงโต๊ด คือการเลือกวางเดิมพันแต้แบบกับข้อ 1 แต่จะเลือกวางเดิมพันทีละ 2 แต้ม เช่น 1/2 1/3 และอื่นๆ
ถ้าลูกเต๋า 2 ใน 3 ลูก ออกผลตามแต้มที่เราเลือกวางเดิมพันไว้ หากเลือกวางเดิมพัน โต๊ดเราก็จะได้รับเงินตอบแทน 5 เท่า
3.การแทงสูงหรือต่ำ คือการเลือกวางเดิมพันผลรวมแต้มของลูกเต๋าทั้ง 3 ลูก ถ้าแต้มรวมอยู่ระหว่าง 3 ถึง 10 แต้ม จะเป็นแต้มต่ำ แต่ถ้าแต้มรวมอยู่ระหว่าง 12 ถึง 18 แต้ม จะเป็นแต้มสูง แต่ถ้าหากออกแต้มตองเจ้ามือจะเป็นฝ่ายชนะ
หากเลือกวางเดิมพัน สูงหรือต่ำ เราจะได้รับเงินตอบแทน 1 เท่า
4.การแทง 11 ไฮโล คือ คือการเลือกวางเดิมพันว่าแต้มรวมของลูกเต๋าทั้ง 3 ลูก จะเท่ากับ 11 แต้ม แต้มต้องรวมได้ 11 พอดี ไม่ขาด ไม่เกิน หากเลือกวางเดิมพัน 11ไฮโล เราจะได้รับเงินตอบแทน 5 เท่า

สำหรับเกมไฮโลนั้นยังมีการวางเดิมพันอีกหลากหลายรูปแบบ หากผู้เล่นท่านใดต้องการที่จะเข้ามาร่วมสนุกไปกับเกมไฮโลที่ทางเว็บคาสิโนของเราเปิดให้บริการ หรือ เกมเดิมพันยอดนิยมจากทั่วโลกละก็ ท่านสามารถสมัครสมาชิกกับทางเว็บไซต์ของเราได้แล้ววันนี้ที่ เว็บผู้ให้บริการคาสิโนออนไลน์ โกลเด้นสล็อต

1 ความคิดเห็น:

  1. ยินดีต้อนรับเข้าสู่ S4P4.COM เราคือผู้ให้บริการ Gclub คาสิโนออนไลน์ เล่นบาคาร่าออนไลน์ จีคลับ คาสิโนผ่านมือถือไอโฟน ไอแพด รูเล็ต โดยที่ไม่ต้องดาวน์โหลดโปรแกรม
    gclub online
    จีคลับ
    gclub

    ตอบลบ

โกลเด้นสล็อต เว็บไซต์เกมคาสิโนออนไลน์

โกลเด้นสล็อต เว็บไซต์เกมคาสิโนออนไลน์ที่สามารถเข้าเล่นเกมได้ทุกที่ ทุกเวลาที่ต้องการ สามารถเข้าเล่นเกมผ่านมือถือได้ทุกรุ่น โดยเฉพาะคาสิโน...